ว่อนเน็ต คลิปสอนเด็กดมเค

สอนเด็กดมเค

สอนเด็กดมเค

คลิปแชร์ว่อนเน็ต! “สอนเด็กดมเค” หญิงสาวสอนเด็กชายอายุราวๆ 5 ขวบ เสพยาเสพติด ถ่ายคลิปลงเว็บไซต์ดัง ชาวเน็ตวิจารณ์ดุเดือด ก่อนโดนลบคลิปทิ้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอชื่อว่า “สอนเด็กดมเค” กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่างหนัก ภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกโพสต์เผยแพร่ลงเว็บไซต์ยูทูป เมื่อวานนี้ (1 พ.ค.) และมีผู้คนเข้าชมและแชร์คลิปดังกล่าวอย่างแพร่หลาย

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นคลิปสั้นๆ ความยาวประมาณ 1 นาที แสดงให้เห็นผู้หญิงคนหนึ่ง กำลังสอนเด็กชายอายุประมาณ 5 ขวบ หัดเสพยาเค โดยมีการสอนลักษณะท่าทางการเสพยาชัดเจน ซึ่งมีผงสีขาวเทไว้บนแบงก์ 20 ส่วนเด็กชายถืออุปกรณ์การเสพคล้ายหลอด มีการสั่งให้เด็กชายใช้นิ้วก้อยเกลี่ยผง อีกทั้งช่วงท้ายคลิปวิดีโอมีเสียงผู้ชายตะโกนถามว่า “เมาหรือยัง?

อย่างไรก็ตาม ภายหลังคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่บนเว็บไซต์ยูทูป ทำให้ถูกลบคลิปวิดีโอดังกล่าวในเวลาต่อมา เนื่องจากเป็นการเผยแพร่พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ผิดกฏของเว็บไซต์ดังกล่าว อีกทั้งยังมีผู้คนเข้าชมจำนวนหนึ่งแจ้งร้องเรียนให้ลบคลิปวิดีโอออก

ขณะที่รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้ทำการสืบสวนหาต้นตอของคลิปวิดีโอดังกล่าวต่อ ภายหลังจากที่มีผู้ร้องเรียนถึงกรณีนี้เป็นจำนวนมาก จนกระทั่งพบผู้หญิงคนหนึ่งโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า

“ขอบคุณที่ด่ากันแรงๆ นะค่ะ ทุกคำด่าจะจดจำเป็นคำสอน และครั้งต่อไปจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้อีก ขอบคุณทุกเว็บที่แชร์และด่าจนส่อให้เห็นถึงการศึกษาและชาติตระกูล ขอบคุณที่ทำให้มองเห็นสังคมในมุมกว้าง ว่าทุกวันนี้อยู่ยากขึ้นทุกวัน และขอสอดแทรกอะไรสักอย่างนะคะ ถ้าตัวคุณเองยังไม่ดีพอ!! อย่าเที่ยวด่าคนอื่น คุณเองไม่เคยใช้ยาเค ในคลิปมันเป็นเด็ก ฉันยอมรับในสิ่งที่ผิด แต่ในแบงก์ยี่สิบ มันคือแป้ง เขาทำเล่นกัน เข้าใจไหมค่ะ ขอบคุณคะ”

 

ที่มาจาก Sanook.com

เกี่ยวกับ supsip
ภาพหลุด คลิปหลุด ข่าว เกมส์ ดูดวง หนังเข้าใหม่ ฟังเพลง

ใส่ความเห็น